Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Menu trị nám da tại nhà cho chị em

Từ xưa đến nay, phụ nữ thường chỉ tin tưởng và áp dụng trị nám da taị nhà theo cách dân gian với các nguyên liệu tự nhiên lại đơn giản, hiệu quả mang lại tương đương như các phương pháp hiện đại của ngày nay.
Việc điều trị nám da tại nhà theo cách truyền miệng dân gian vẫn được nhiều chị em phụ nữ sử dụng như một bí kíp truyền thống giúp loại bỏ những đốm nâu nham nhở không đều màu xấu xí trên mặt.

1. CHUỐI XANH

Lấy một quả chuối xanh gọt bỏ vỏ và cho vào máy ép lấy nước. Dùng bông gòn thấm nước cốt chuối xanh bôi đều lên da và nằm thư giãn da 20 phút đồng thời matxa cho dưỡng chất nhanh chóng ngấm vào da. Bước cuối cùng bạn rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện điều này 3 lần/tuần để làm mờ các vết nám hiệu quả.

DÙNG CÀ TÍM: 

Chuẩn bị một quả cà tím, sau đó cắt thành nhiều lát mỏng và đắp lên những vùng da bị nám. Giữ nguyên trong 30 phút sau đó rửa sạch mặt với nước đá lạnh giúp se khít lỗ chân lông. Áp dụng đều đặn 3 lần/tuần, sau 2 tháng, các vết nám sẽ có xu hướng mờ dần.

DẦU THƠM

Lấy 4 – 5 giọt dầu thơm (chiết xuất từ cacao) đánh tan với một lòng trắng trứng gà. Đắp hỗn hợp này 3 lần/tuần vào 2 buổi sáng và buổi tối để có hiệu quả tốt nhất nhằm những đốm nâu, tàn nhang trên da.

SỮA TƯƠI, CHANH, MẬT ONG:

Lấy 2 thìa cà phê sữa tươi không đường trộn với 3 thìa cà phê mật ong, 1 thìa nước cốt chanh thành một hỗn hợp đồng nhất. Tiếp theo dùng cọ thoa lên da mặt và thư giãn trong 20 phút. Rửa sạch mặt và thoa một lớp sữa chua nguyên chất lên da 10 phút, cuối cùng làm sạch da lần nữa với nước mát để hoàn tất liệu trình. Mỗi tuần nên áp dụng 3 lần với phương pháp trị nám da bằng mật ong để làm mờ các vết nám hiệu quả nhất.

HÀNH TÂY VÀ GIẤM

Xay nhuyễn 1 củ hành tây trộn với một ít giấm, đắp hỗn hợp này lên những vùng da bị thâm nám khoảng 20 phút. Nếu có cảm giác nóng rát như bị kích ứng, hãy rửa ngay với nước lạnh và chuyển sang sử dụng các loại mặt nạ điều trị nám da bằng cách dân gian khác.
Ngoài ra, trị nám da ở đâu cho hiệu quả? Hãy để Angel Beauty giúp bạn nhé!
Kết hợp liệu trình tiên tiến hiện nay như công nghệ Yag Laser Việc điều trị được kết hợp 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động vào các tế bào da giúp phá hủy hắc sắc tố melanin hiệu quả. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét