Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Làm sao để trắng da mà không bắt nắng

Làm sao để trắng da luôn là băn khoăn của phái đẹp. Nếu biết cách, bạn vẫn có thể có được làn da trắng sáng mơ ước mà không phải “chi” cho các biện pháp trị liệu hay mỹ phẩm. 
Làm sao để trắng da mà không bắt nắng
Hãy cùng thực hiện những bí quyết dưới đây, làn da của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều, da trở nên trắng sáng, mịn màng, tươi tắn hơn bao giờ hết.

1. Sử dụng kem chống nắng

Trong ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia tử ngoại, UVA/UVB làm da sạm đen, tối màu. Vì vậy, để trả lời cho câu hỏi làm sao để trắng da, các bạn nên trang bị thật kỹ trước khi đi ra ngoài, hãy cẩn thận bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da mình và có một làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống nhé.

Lưu ý, cần sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên để mang lại hiệu quả chống nắng tốt nhất.

2. Tẩy tế bào chết thường xuyên


Tẩy tế bào chết cho da là bước rất quan trọng thường bị các chị em lãng quên. Khi tẩy tế bào chết sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào sừng, bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, giúp da hấp thu nhanh chóng và tốt nhất những dưỡng chất từ kem dưỡng da hoặc các loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên. Vì vậy, nên thực hiện tẩy tế bào chết 1 lần/tuần để giữ độ cân bằng pH trên da.

3. Tập thói quen dưỡng ẩm cho da


Dưỡng ẩm cho da là một những bước quan trọng bạn không nên bỏ qua nhé. Bạn nên tập thói quen dưỡng ẩm cho da mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối để giúp da luôn căng mịn, mềm mại. Khi làm trong môi trường văn phòng bạn có thể dưỡng ẩm cho da bằng các loại kem dưỡng, xịt khoáng để da được cấp ẩm tốt nhất.

4. Ăn nhiều rau quả, trái cây

Trong rau quả,trái cây có chứa các thành phần như: vitamin A, C, E, các chất chống oxy hóa…ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp trẻ hóa da từ bên trong. Các loại rau quả tốt cho da phải kể đến như: cà rốt, cà chua, rau cải, du đủ, cam, chanh, dưa hấu…

Mỗi ngày bạn nên ăn thật nhiều rau xanh và uống ít nhất một loại nước ép sinh tố để có được một làn da đẹp tự nhiên.

5. Uống 2 lít nước mỗi ngày


Uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể, thải độc tố ra bên ngoài, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da căng mịn, không bị khô trốc, nứt nẻ. Ngoài nước tinh khiết, các bạn có thể bổ sung nước cho cơ thể bằng những loại nước trái cây, sinh tố nữa nhé. Da được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết sẽ trắng sáng dần lên mỗi ngày đấy.

6. Đảm bảo ngủ đúng và đủ giấc

Thức khuya, ngủ không đủ giấc sẽ làm quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn, da trở lên xanh xao, kém sắc và ảnh hưởng rất lớn đến khả năng giữ ẩm, tự phục hồi và tái sinh của da.

Ngược lại, ngủ đủ giấc (8h/ngày) sẽ giúp các mạch máu trên da bạn hoàn toàn mở rộng, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da, giúp da mịn màng, tươi tắn, trắng trẻo. Vì vậy, hãy dành thời gian để có một giấc ngủ sâu và đủ giấc bạn nhé.

7. Làm mặt nạ trắng da với những nguyên liệu từ tự nhiên

Làm sao để trắng da nhanh chóng nếu không có mặt nạ từ thiên nhiên. Có rất nhiều nguyên liệu làm trắng da mặt và toàn thân an toàn, hiệu quả được các chuyên gia khuyến cáo dùng trong việc chăm sóc da như: cà chua, bơ, chuối, mật ong, sữa chua, sữ tươi, đu đủ, chè xanh…

Những nguyên liệu này chứa nhiều vitamin, những dưỡng chất có lợi cho da, nên thực hiện làm trắng da bằng phương pháp tự nhiên mỗi tuần 3 lần sẽ mang lại cho bạn một làn sáng trắng hồng tự nhiên, không lo kích ứng hay bắt nắng.
Với những giải pháp trắng da trên, hi vọng đã giải đáp được cho bạn câu hỏi làm sao để trắng da mà không bị bắt nắng rồi phải không nào. Hãy nhanh tay áp dụng đều đặn để sở hữu làn da trắng hồng mịn màng thách thức nắng nhanh chóng bạn nhé.
Chúc các nàng nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng như mong đợi!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét