Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

trị nám

Nám da mặt luôn là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Có nhiều cách trị nám da đơn giản mà hiệu quả tại nhà bằng những nguyên liệu trị nám da bằng thiên nhiên là phương pháp được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng bởi nguyên liệu dễ dàng kiếm tìm và lại không tốn nhiều chi phí.
Vì vậy mà có nhiều chị em chuyển sang những chữa nám da mặt bằng dân gian vừa an toàn cho làn da vừa tiết kiệm nhiều chi phí, nhanh chóng làm mờ và đánh bay những vùng da nám 1 cách dễ dàng và hiệu quả không thua kém gì so với công nghệ máy móc.

RAU HÚNG QUẾ, CHANH


Trị nám da bằng thiên nhiên không chỉ từ các loại rau mang lại sự hấp dẫn cho nhiều món ăn, húng quế còn có tác dụng trị nám da hiệu quả các bạn nên lưu ý nhé.

QUẢ THỊ

Cách chữa nám da bằng quả thị có thể đọc ngang qua làm nhiều bạn ngạc nhiên. Tuy nhiên người phụ nữ xưa đã biết dùng quả thị để làm đẹp da, trị thâm, nám, tàn nhang rất hiệu nghiệm. Cách điều trị nám da mặt này vô cùng đơn giản, chỉ cần chị em kiên nhẫn thực hiện đảm bảo sau một thời gian ngắn vùng da bị nám sẽ được cải thiện rõ rệt.
Bằng cách lấy quả thị đem sấy khô, mỗi ngày ăn 3 quả là được, mặc dù là cách đơn giản những sẽ mang lại hiệu quả và an toàn để chữa nám mặt. Ngoài ra ăn quả thị mỗi ngày còn giúp da mịn màng và trắng sáng.+

Nghệ

Nghệ là một sản phẩm trị nám, tàn nhang từ thiên nhiên nổi tiếng với công dụng điều trị các vết thâm, sạm da. Đồng thời nó cũng là một chất làm da trở nên trắng hồng, tươi sáng, loại bỏ các vết thâm đen trên mặt.
Cách làm: Chuẩn bị hai muỗng cà phê bột nghệ, nước cốt chanh và sữa, trộn đều với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Bôi hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng lên các khu vực da cần điều trị. Thư giãn khoảng 30 phút cho đến khi hỗn hợp khô lại, cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Ngoài ra, bạn có thể trộn bột nghệ với các nguyên liệu khác như mật ong, sữa chua hay dầu ô liu. Để có thể trị nám tàn nhang hiệu quả hơn.

TRÀ HOA CÚC, MẬT ONG

Cho 30gram hoa cúc tươi vào nồi, đun sôi tạo nên dung dịch đặc. Sau đó, cho một muỗng cà phê mật ong vào khuấy đều để tạo thành hỗn hợp mặt nạ trị nám da dạng sệt. Buổi tối trước khi đi ngủ, thoa hỗn hợp trên lên mặt và thư giãn khoảng 20-25 phút bằng các phương pháp massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng ngày nám sẽ nhanh chóng biến mất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét