Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Trẻ hóa da mặt cùng dầu Olive và muối biển

Dầu olive luôn là nguyên liệu làm đẹp được các chị em ưa chuộng bởi khả năng thấm sâu trong da cung cấp màng chắn giúp dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt lâu dài . 
Ngoài ra còn có thể tổng hợp collagen và elastin giúp da khỏe mạnh săn chắc từ sâu bên trong. Ngoài ra, trong muối biển còn có chức năng bảo vệ da, giúp giảm khô ráp và mềm da.

Cách làm: Bạn chỉ cần dùng 1 thìa dầu oliu trộn đều cùng 1 /2 thìa muối biển nguyên chất chưa qua tinh chế. Trộn đều 2 nguyên liệu này để được một hỗn hợp đồng nhất. Dùng hỗn hợp này đắp lên da trong vòng 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Dùng mặt nạ này 3 – 4 lần mỗi tuần làn da sẽ được cải thiện đáng kể đấy.
Làm trẻ hóa da mặt không phải là vấn đề ngày một, ngày hai là có kết quả. Để làm trẻ hóa làn da cần một quá trình lâu dài, đòi hỏi sự kiên trì của mỗi người. Tuy nhiên nếu không có thời gian cho việc chăm sóc sắc đẹp các chị em có thể đến với những trung tâm, thẩm mỹ viện uy tín để được áp dụng những phương pháp trẻ hóa da mặt bằng laser sẽ hấp thụ mạnh sắc tố melanin trong da nhờ ánh sáng xung lực mạnh và hỗ trợ sản sinh collagen, elastin, xóa mờ nếp nhăn, tái cấu trúc da căng mịn tràn đầy sức sống và duy trì được hiệu quả lâu dài.
Việc thực hiện laser trẻ hóa da cần được làm tại những trung tâm thẩm mỹ uy tín để mang lại hiệu quả tốt nhất. Vì nếu trẻ hóa da bằng laser không đúng kỹ thuật, chuyên môn tại những cơ sở “chui” sẽ gây thiệt hại cho làn da với nhiều biến chứng nguy hại.
Hi vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có những giải pháp bổ ích cho mình từ đó chăm sóc da tốt nhất.
Chúc các nàng thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét