Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Trẻ hóa da khuôn mặt từ những cách đơn giản

Chỉ cần nắm trong tay các bí quyết thần kỳ giúp trẻ hóa da khuôn mặt các chị em sẽ nhanh chóng sở hữu làn da “không tuổi” cùng năm tháng.
Da mặt xuất hiện nếp nhăn khiến bạn trở nên kém xinh hơn và gây tâm lý tự ti, ngại giao tiếp. Đừng lo lắng, với các loại mặt nạ chống lão hóa từ thiên nhiên luôn được xem như là giải pháp để cứu nguy cho làn da của mình. Sau đây là một số cách làm mặt nạ trẻ hóa da hiệu quả đơn giản mà bạn nên thực hiện ngay từ bây giờ để giảm sự lão hóa của da.

1. Cách trẻ hóa da hiệu quả từ thiên nhiên với gừng

Gừng là một cách trẻ hóa da khuôn mặt tuyệt vời do trong gừng có lượng chất chống oxy hóa cao, giúp ngăn chặn sự hao hụt của chất elastin - nguyên nhân chính hình thành nếp nhăn.

Cách làm: Bạn chỉ cần 1 củ gừng nghiền nát trộn với một chút mật ong và ăn vào mỗi buổi sáng. Hoặc cũng có thể uống trà gừng 2 lần mỗi ngày sẽ nhanh chóng giúp trẻ hóa da khuôn mặt, da bật tone và giảm hẳn đi mụn rất nhiều.

2. Cách trẻ hóa da hiệu quả từ thiên nhiên với hạnh nhân

Trong hạnh nhân rất giàu chất xơ, vitamin E, sắt, kẽm, canxi, axit folic, và axit oleic... giúp trẻ hóa da khuôn mặt cho các chị em.

Với cách thực hiện đơn giản: Bạn chỉ cần trộn bột hạnh nhân và mật ong tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên da mặt, để khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước ấm. Áp dụng cách chống lão hóa da hiệu quả này 3 lần/tuần bạn nhé.
Hoặc bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu hạnh nhân thoa lên da để hạn chế tác động của quá trình lão hóa.

3. Bí quyết trẻ hóa da khuôn mặt bằng tinh dầu

Các loại tinh dầu từ thiên nhiên giúp làn da của bạn luôn được dưỡng ẩm và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết giúp da căng mịn.

Cách thực hiện: Bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu như tinh dầu oải hương, dầu dừa, dầu ô liu để làm da mặt căng mịn hơn bằng cách bôi chúng trực tiếp lên da và massage nhẹ nhàng. Áp dụng thường xuyên da mặt bạn căng mịn, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn, lấy lại vẻ săn chắc cho làn da.

4. Bí quyết trẻ hóa da khuôn mặt bằng gấc

Gấc chứa chất béo và rất nhiều vitamin A, E, có khả năng chống oxy hóa, chống xạm da mặt, nuôi dưỡng da mặt căng hồng trở lại.

Cách thực hiện: cần xoay nhuyễn gấc rồi trộn đều với mật ong, sữa chua theo tỷ lệ 1:1:1. Làm sạch da rồi thoa đều lên da. Áp dụng cách làm căng da mặt này ít nhất 2 lần/ tuần sẽ cho làn da căng mịn như ý.
Ngoài ra, khi thực hiện những biện pháp dưỡng da từ mặt nạ thiên nhiên, các chị em có thể tập các bài yoga trẻ hóa da khuôn mặt đơn giản với những động tác cơ bản như: kéo căng da cổ, massage nâng cơ mặt, xóa nếp nhăn khóe miệng, kéo căng da mặt,… Chỉ cấn dành ra khoảng  15 – 20 phút mỗi ngày là có thể có được làn da săn chắc, căng mịn, đẩy lùi lão hóa.
Với những giải pháp trẻ hóa da khuôn mặt trên, hi vọng đã giúp cho các chị em có được những bí quyết hiệu quả chỉ cần kiên trì thực hiện đều đặn sẽ nhanh chóng lấy lại nét thanh xuân của mình.
Hi vọng bạn sẽ chọn lựa cho mình những phương pháp tốt và phù hợp nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét