Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

TOP 12 cách chăm sóc da hiệu quả nhất cho nam  

Ngày nay, chăm sóc da không chỉ còn riêng con gái nữa. Mà các chàng trai đã bắt đầu chú trọng đến việc chăm sóc làn da mình trắng mịn của mình. Thu hút sự chú ý đến ngước nhìn của chị em phụ nữ xung quanh đến với mình. Sau đây top 12 cách chăm sóc da đẹp nhất năm 2018

TOP 1 Dầu Ô Liu

Dau-o-liu

Đứng đầu vị trí này là dầu ô liu có tác dụng dưỡng da bạn và cung cấp các dưỡng chất đối với da bạn bị thiếu. Đây là loại top nhất đối với da mặt của nam giới. 
Dầu ô liu được điều chế từ các thành phần thiên nhiên tốt cho da không gây ra phản ứng ngược với làn da mình nhất là đối với các làn da bị dị ứng mỹ phẩm thì đây là cách lựa chọn tuyệt vời nhất có thể
Cách làm:
-  1 lòng đỏ trứng gà
-  1 muỗng cà phê dầu ô liu
-  1 vài giọt nước cốt chanh 
 Bạn bắt đầu pha trộn hỗn hợp này lại với nhau rồi thoa hỗn hợp này lên mặt và để trong 15 phút. Rửa sạch da và cảm nhận kết quả kỳ diệu, da bạn sẽ trở nên mềm mịn, căng bóng hơn bao giờ hết.  Ngày nào cũng thế trong vòng 1 tháng bạn sẽ nhận được một kết quả rất tuyệt vời mà bạn không thở ngờ được những gì nhỏ nhặt có thể mang đến với mình.Đây là một trong những cách chăm sóc da khô hiệu quả nhất thường các phái nữ chăm sóc nhưng không giờ hé lộ ra bên ngoài.

TOP 2 Dầu Dừa

cham-soc-da-dau-dua
Dầu dừa

Như bạn đã biết dừa khô có nhiều công dụng khác nhau cho từng vị trí bạn sử dụng. Như nấu chè đậu xanh hoặc chế biến dầu dừa để ăn rất tốt cho sức khỏe của mình. Nhưng tôi dám khẳng định khoàng 10% người mới dám thử dầu dừa lên da mặt mình để chăm sóc da mặt có được không. Nhưng kết quả thì hoàn toàn xứng đáng ngoài mong đợi. Vậy bạn có dám thử không? Có tác dụng ngược với da mình không
Dầu dừa có tính kháng khuẩn, chống oxi hóa và giữ ẩm rất tốt cho làn da. Trộn một chút dầu dừa với mật ong rồi thoa lên mặt, giữ trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt.Da bạn sẽ được cung cấp độ ẩm và mịn màng hơn rất nhiều. 

TOP 3: Đu Đủ và Chuối

cham-soc-da--bang-thu-du
Thu đủ

Đu đủ là một loại quả rất tốt cho sức khỏe của thiên nhiên ban tặng. Nhưng có ích người biết dùng thu đủ để chế biến ra các chất hỗn hợp để chăm sóc da mặt mình. Vì họ sợ làm sai cách có thể ảnh hưởng đến nhiều da mặt của mình. 
Đu đủ là một loại quả rất phổ biến trong việc điều trị làn da khô, có tác dụng giúp da bớt nứt nẻ, khô cằn và cũng rất hiệu quả đối với làn da bị sẹo và thâm nám.
Cách chế biến: Bạn đem thu đủ đi rửa sạch rồi đem bỏ vào máy sinh tố nghiền nát pha trộn thêm một ít 1 quả chuối đắp lên khuôn mặt khoảng 15 phút lấy ra rửa sạch khuôn mặt mình. Ngày nào cũng thế đến 1 tháng sau bạn sẽ nhận lại nhiều kết quả từ thiên nhiên ban tặng cho bạn
Hỗn hợp kể trên sẽ cung cấp đủ vitamin, dưỡng chất và nước cần thiết cho da, giúp nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng. Đây là cách chăm sóc da khô tốt nhất.
Bạn có thể đắp mặt nạ này ít nhất 2 lần/tuần để có được làn da mềm mại như da em bé nhé.

TOP 4:  Lòng đỏ trứng gà

cham-soc-da-bang-trung-ga
Lòng trứng gà

Trứng gà rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra trứng gà có công dụng chăm sóc da mặt rất tốt da mặt. Vì trong thành phần trứng rất giàu vitamin A, nó có thể làm khô những khuyết điểm trên da và se khít lỗ chân lông hiệu quả với làn da dầu nhờn.
Chúng ta thường biết đến công dụng của lòng trắng trứng gà cho da nhờn mà không hay biết rằng lòng đỏ trứng gà rất hữu hiệu cho người có làn da khô.
Trộn một phần lòng đỏ trứng gà với một thìa cà phê bột yến mạch và một thìa cà phê mật ong, đánh đều.Đắp hỗn hợp lên da khô trong khoảng 20 phút. Sau đó, rửa lại với nước ấm và bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn, láng mượt và trắng sáng của làn da.
Làm mặt nạ này 2 lần/ 1 tuần. Trong vòng 1 tháng bạn sẽ nhận một kết quả vô cùng xứng đáng cho việc chăm sóc da bạn. Làm da ban trắng mịn nhiều hơn trước

 TOP 5: Mặt nạ dưa chuột

cham-soc-da-bang-dua-chuot
Chăm sóc da bằng dưa chuột

Dưa chuột thì chắc mọi người cũng biết phải không đó là món ăn hằng ngày của mọi người trong gia đình. Cung cấp rất tốt cho sức khỏe và đây là cách dùng thường xuyên của những con gái trong ngày luôn luôn đắp trên khuôn mặt của mình vào ban đêm để giữ độ ẩm cho da mặt trắng mịn không bị khô
Đắp dưa chuột trong khoảng thời gian 20 phút và thực hiện liên tục trong vài ngày, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi đáng kể của da. Đây là cách chăm sóc da khô đơn giản nhất.

TOP 6:Mật ong và hoa hồng

Cham-soc-da-bang-hoa-hong
Hoa hồng và mật ong

Hoa hồng biểu tượng cho phụ nữ, ngoài ra mùi thơm hưởng của hoa khiến cho mọi người khó quên được. 
Mật ong luôn là “người bạn đồng hành” đối với những cô nàng sở hữu làn da khô ráp. Dùng một thìa cà phê mật ong với một thìa cà phê nước hoa hồng, trộn đều rồi đắp lên mặt, cổ và những vùng da khô khác. Mật ong sẽ làm sạch da, cung cấp độ ẩm cho da và quan trọng là làm da trắng sáng hơn. Đây được đánh giá là cách chăm sóc da khô vô cùng hữu hiệu.

TOP 7: Nước cốt chanh

lam-dep-da-bang-nuoc-cot-chanh
Nước cốt chanh

Qủa chanh có nhiều công dụng khác nhau, tùy vào mục đích bạn sử dụng sao cho hiệu quả nhất có thể.  Trong quả chanh chứa một loại axit citric tốt cho da và các khe lỗ chân lông. Gíup cân bằng độ PH của làn da bạn trắng mịn
Cách thực hiện:
Bạn lấy nước cốt chanh đem đi pha chế với nước chất cân bằng lưu lượng với nhau nhưng cách tốt nhất một ngày bạn làm khoảng 2 lần vào buổi sáng và tối vừa đủ dùng thôi tránh lãng phí nước càng ít thì càng tốt không cần nhiều. Sau đó dùng một cây cọ quét một lớp nước cốt chanh lên da. Sau 10 phút rửa sạch mặt bằng nước ấm.

TOP 8: Kem tươi và chuối.

Cham-soc-da-bang-chuoi

Bạn vẫn biết công dụng tuyệt vời của quả chuối đối với tóc và da. Thế nhưng, bạn lại không biết rằng, vỏ chuối lại vô cùng hữu ích cho làn da khô.

Ngoài việc nghiền nát một quả cuối chín rồi đắp lên vùng da khô, bạn cũng có thể thưởng thức chuối rồi dùng vỏ, xát nhẹ lên bề mặt da khô. Vỏ chuối sẽ giúp giảm viêm da, phục hồi sự mềm mại và mịn màng của da.

TOP 9: Quả bơ

cham-soc-da-bang-bo
Qủa bơ

Trong quả bơ chứa Vitamin A có tác dụng lột bỏ lớp da chết bên trong da giúp da trắng mịn và khồng còn xuất hiện các vết mụn lên khuôn mặt, thúc đẩy việc sản xuất collagen giúp da đàn hồi, kết hợp với sữa chua đem lại sự mềm mịn cho làn da.
Đa số mọ người chưa tìm hiểu rõ nguyên nhân mà đã nóng vội chăm sóc da mình không có một kế hoạch cụ thể dẫn đến nhiều dở khóc dỡ cười khiến cho làn da bạn một bên trắng mịn, một bên đen xì khi bạn chưa hiểu được nguyên tắc chăm sóc da cụ thể như thế nào là tốt nhất. Chúng ta quay về chủ đề chính nha.
Cách thực hiện:
Lấy một nửa quả bơ nghiền nhuyễn, 1 thìa sữa chua không đường. Nghiền và trộn đều bơ với sữa chua, đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch bạn sẽ cảm nhận sự mịn màng trên làn da của bạn.

TOP 10: Chăm sóc da dầu với sữa chua

cham-soc-da-bang-sua-chua
Dầu và sữa chua
Sữa chua rất tốt cho sức khỏe, giúp cho dạ dày bạn hoạt động tốt nhất sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ. Vì trong sữa chua đó có chứa một chất axit lactic giúp tế bào hoạt động tốt nhất.
Có khi nào bạn tự đặ ra câu hỏi: Sữa chua có thể giúp gì trong việc chăm sóc da mặt của mình không? Nếu bạn không biết câu trả lời này thì chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được dưới bài viết này
Sữa chua có chứa axit lactic giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết trên da và hấp thu lượng dầu thừa trên mặt cân bằng độ PH của da lại với nhau.
Cách thực hiện:
Cho 1 muỗng sữa chua triệt thoa đều lên trên khuôn mặt và để nó khoảng 15 phút.Sau đó rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện mặt nạ này mỗi ngày 1 lần. Sau một tháng bạn sẽ nhận được làn da trắng mịn nếu như bạn thực hiện đầy đủ các bước tôi đã trình bày như trên

TOP 11:  Chăm sóc da bằng giấm táo

Cham-soc-da-bang-giam-tao
Giấm táo
Giấm táo có tính chất kháng khuẩn mụn trứng cá gây nên bởi một sự kết hợp của da nhờn và vi khuẩn. Ngoài ra, táo rất giàu axit alpha hydroxy (AHA) mà giúp làm sáng và dưỡng ẩm cho da nhờn.
Pha loãng 1/4 giấm táo với 3/4 cốc nước cất.Áp dụng toner này trên da của bạn bằng cách sử dụng một cây cọ.Sau 10 phút rửa sạch với nước mát.Làm điều này vài lần một tuần để xem kết quả tích cực.
Bạn có thể trộn 1 muỗng cà phê giấm táo trong 1 cốc nước và uống mỗi tối trước khi đi ngủ. Điều này sẽ giúp cân bằng nội tiết tố, do đó sẽ kiểm soát việc sản xuất dầu dư thừa trên da.

TOP 12: Mỹ phẩm lily white

Tay-te-bao-chet
Kem tẩy tế bào chết
Nếu như bạn không có thời gian để pha chế các hỗn hợp trên hoặc bạn không biết cách làm những thứ trên thì hãy để mỹ phẩm lily'white  giúp bạn nhé. 
Mỹ phẩm Lily'white được điều chế 100% từ thiên với các thành phần:Steareth- 21, Glycerin, Cetyl Alcohol, Teatra Sodim EDTA, Perfum… Pearl Extract, Colostrum, Allantion, Ammonioum, Kojic Dipalmitate, Betaine Salicyline… Không gây tác dụng phụ đối với da bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét