Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Kem Tẩy Tế Bào Chết LiLy White

 Tẩy tế bào chết LiLy White cho da mặt là một trong những công đoạn quan trọng nhất, trong quá trình chăm sóc da của phái đẹp. Khi mà làn da hàng ngày phải chịu rất nhiều tác động gây hại từ môi trường bên ngoài thì có thể nói đây là bước quyết định sự tươi sáng và mịn màng của làn da.

5 Lý do tại sao bạn phải tẩy tế bào chết

- Rửa sạch các vết bẩn, bụi do yếu tố môi trường xung quanh gây ra. Nên bạn không tẩy rửa sẽ ảnh hưởng đến da gây ra lão hóa nhanh hơn
- Tẩy tế bào chết giúp da trắng mịn, luôn tươi sáng khiến chàng càng yêu mình hơn
- Ngăn ngừa mụn gây ra
- Tẩy tế bào chết giúp da dễ dàng hấp thụ mỹ phẩm tốt hơn, làm da mặt trẻ trung hơn trước
- Chống lão hóa do tế bào chết gây ra


Sau-khi-su-dung-san-pham-lily
Làn da đẹp

Công thức đặc biệt từ tinh chất Ngọc Trai và Sữa Non chiết xuất theo công nghệ Hàn Quốc làm cho làn da mịn màng, đồng thời tẩy sạch các tế bào chết trên cơ thể. Làm mờ các vết đồi mồ, tàn nhang và các đốm nâu ko đều màu trên cơ thể mà không gây hại cho da.
Chi tiết thông tin mỹ phẩm và cách sử dụng
My-pham-lily-White
Kem tẩy tế bào chết


Kem tắm trắng dưỡng da- Ngọc Trai và Sữa Non với công thức đặc biệt từ tinh chất Ngọc Trai và Sữa Non chiết xuất theo công nghệ Hàn Quốc làm cho làn da mịn màng, đồng thời tẩy sạch các tế bào chết trên cơ thể. Làm mờ các vết đồi mồ, tàn nhang và các đốm nâu ko đều màu trên cơ thể mà không gây hại cho da.
Thành phần: Steareth- 21, Glycerin, Cetyl Alcohol, Teatra Sodim EDTA, Perfum… Pearl Extract, Colostrum, Allantion, Ammonioum, Kojic Dipalmitate, Betaine Salicyline…
Cách dùng: tắm ướt da và lau sạch để da không bị khô.
– Lấy gói kem số (1) pha với gói bột số (2) thành hỗn hộp, khuấy mịn hỗn hợp sau đó thoa kem khắp cơ thể. Massage 10 phút đợi kem thẩm thấu qua da khoảng 20-30 phút. Sau đó tắm lại bằng nước sạch. Da bạn sẽ trắng lên rõ tông so với trước và sau khi sử dụng.
– Sử dụng mỗi lần 1 gói ( tuần sử dụng 1 lần) sau 3- 4 lần làn da bạn sẽ trở nên trắng hồng, khoẻ mạnh và không sợ bắt nắng khác hẳn với các loại kem tắm trắng khác, ảnh hưởng đến sức khoẻ và thẩm mỹ.


LiLy-white-nhan-giai-thuong


 4 Lợi ích khi bạn tẩy tế bào chết

- Đối với da lão hóa: Khi cơ thể chúng ta còn trẻ, quá trình sản sinh tế bào mới và loại bỏ da chết diễn ra rất thường xuyên và nhanh chóng, tuy nhiên quá trình này bị chậm lại do cơ thể bắt đầu lão hóa. . 
- Đối với da mụn, nhờn: Tẩy da chết đặc biệt hữu ích cho những người có da nhờn, bởi lớp nhờn trên da hoạt động như một chất keo giữ lại các tế bào da chết trên bề mặt da, làm cho quá trình bong da tự nhiên bị chậm lại, góp phần làm nang lông bị tắc, dẫn đến sản sinh các vi khuẩn và gây mụn.
- Đối với da bị nám hoặc tàn nhang: Bệnh cạnh sự đổi màu do các sắc tố trên da, thì việc các tế bào chết kết dính với nhau cũng là nguyên nhân khiến da bạn bị xám màu 
- Đối với da khô ráp: khi da bị thiếu độ ẩm, hàng rào bảo vệ tự nhiên của da sẽ bị suy yếu, làm cho da có cảm giác căng chặt, điều này có thể kích thích tuyến dầu sản sinh dầu quá mức, làm kết chặt các tế bào chết lại trên bề mặt da, khiến da trở nên mờ xỉn và thô ráp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét