Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Vì sao bạn phải chăm sóc da

Đây là một câu hỏi đơn giản nhất dành cho các phái đẹp. Nhưng bên cạnh đó nhiều người lại thờ ơ không quan tâm đến làn da mình cho lắm, dẫn đến nhiều tình trạng khác nhau như làn da xấu xí khiến mọi người xa lánh hoặc không có người yêu vì bạn rất xấu

1. Mất cơ hội trong công việc

mat-co-hoi
Mất cơ hội
Tình trạng ngày nay, Nam Nữ có ngoại hình xấu khó làm việc tại một số công ty lớn trong nước dù bạn rất giỏi về thực chiến trong công việc nhưng làn da bạn là thứ rào cảng lớn nhất trong phong cách đẹp của những người trong công ty. Công ty họ rất chú trọng đến hình thức "đẹp và không cần giỏi' nên những người có ngoại hình xấu họ rất ngại cho vào làm việc chung với đội team của mình hoặc đi gặp đối tác bàn chuyện làm ăn thì các ông sếp thường chọn những người đẹp và giỏi trong giao tiếp đi chung với mình ít khi đi với những người có ngoại hình xấu đi theo bên cạnh. Đó là theo lẽ thường nhiên thôi

2. Không có bạn đời

khong-co-ban-trai

Trong xã hội ngày nay, nhìêu người thường lựa chọn bạn đời mình xinh đẹp và có địa vị trong xã hội này. Nên rất khó cho các bạn không biết chăm sóc bảo vệ làn da mình thường bị thua thiệt rất nhiều người có tiền trong xã hội này hoặc các trai tài gái sắc đó là một thành phần tất yếu của quy luật xã hội ngày nay. Nếu như bạn không có tiền thì bạn nên chọn phương hướng đi xinh đẹp đi là vừa. Lấy điểm yếu của mình làm vũ khí mạnh nhất của họ. Khi đó bạn sẽ được rất nhiều cơ hội trong việc dể dàng kiếm bạn trai và có một chút thăng tiến trong công việc...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét