Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

6 Phương pháp Chăm sóc da hiệu quả nhất

Để có làn da đẹp trắng mịn, bạn cần chuẩn bị nhiều từ thiên nhiên ban tặng cho con người. Sau đây là 6 phương pháp chăm sóc da hiệu quả nhất cho nữ

Phương Pháp 1: Trứng gà

Cham-soc-da-bang-trung-ga
Trứng gà

Trong quả trứng gà có chứa enzim Lysozyme giúp tiêu diệt vi khuẩn dưới da ẩn sâu bên trong mà bạn rửa mặt bình thường không bao giờ sạch được cho nên Enzim Lysozyme đi sâu bên trong các lỗ chân lông đánh tan các vết bẩn ẩn chứa bên trong và diệt vi khuẩn một cách hiệu quả nhất, đặc biệt là da nhờn
Cách thực hiện:
Một quả trứng gà
-  Một muỗng mật ong
- 1/2 muỗng cà phê dầu ô liu
=> Bạn đem đi pha trộn giữa các nguyên liệu lại với nhau cho đến khi hỗn hợp đó nhuyễn ra và mịn, Bạn lấy 1 cây bông quáy tai chấm 1 ít thoa đều lên khuôn mặt khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Mặt nạ này giúp da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.

Phương pháp 2: NƯỚC VO GẠO

Hạt gạo rất quen thuộc với con người việt nam vào các bữa cơm, con người chúng ta không chỉ tận dụng vào việc nấu cơm mà ngoài ra chúng ta có thể lấy nước vô gạo để rửa mặt. Đây là một phương pháp rất hiệu quả và an toàn được mọi người áp dụng. Trong nước gạo có chứa rất nhiều thành phần khác nhau như Vitamin B có tác dụng làm mền da, trắng da và khít các lỗ chân lông lại với nhau, có thể trị mụn làm mờ các vết thâm đen và chống lão hóa theo thời gian gây ra 
Cách thực hiện: Bạn vô gạo  nước đầu tiên  xong rồi đổ nước vo ấy vào một cái tô 2 lần như thế để tinh bột gạo lắng xuống bên dưới. Sau 2 tiếng sau bạn đổ nước trắng đi, mình lấy tinh bột gạo thoa đều trên khuôn mặt của mình khoảng 5 phút. Rửa sạch khuôn mặt mình đi nhé khoảng 1 tháng sau bạn sẽ thấy hiệu nghiệm từ nước gạo mang lại cho bạn 

Phương pháp 3: NGHỆ TƯƠI

Nghệ tươi là một phần không thể thiếu trong các khẩu vị ăn của việt nam chúng ta và chữa trị các chứng bệnh bao tử gây ra, Ngoài ra, chúng ta có thể tận dụng từ nghệ tươi đem đi say nhuyễn để trị mụn, trị các vết thâm đen làm trắng da đi. Vì trong củ nghệ tươi có chứa thành phần curcumin có tác dụng chống ôxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làn trắng da hiệu quả.
Cách thực hiện: Giã củ nghệ tươi thật nhuyễn, mịn rồi trộn với mật ong, đắp lên mặt từ 15 – 20 phút, sau đó rửa bằng nước sạch. Nên đắp 2 – 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả cao nhất.

Phương pháp 4 : KHOAI TÂY

Cham-soc-da-bang-khoai-tay
Khoai tây

Thiên nhiên ban tặng cho con người rất nhiều loại trái cây bổ ích và nhiều tính năng khác nhau không chỉ  để ăn và chữa bệnh và dùng trị mụn làm đẹp da một cách nhanh chóng an toàn hiệu quả không để lại một chúng tác hại nào. 
Trong khoai tây có rất nhiều vitamin C, một chất quan trọng giúp chống lão hóa và làm sáng da. Nếu sử dụng mặt nạ khoai tây thường xuyên, bạn sẽ có một làn da mịn màng, giảm nếp nhăn và sáng hồng tự nhiên, ngay cả với vùng da sậm màu như quầng thâm quanh mắt.

Cách thực hiện: 

Luộc chín 1 củ khoai tây rồi nghiền nát, sau đó cho khoảng 30ml sữa tươi vào trộn đều thành một hỗn hợp sánh và mịn, đắp lên mặt từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Hỗn hợp này có thể giữ trong tủ lạnh khoảng một tuần và sử dụng 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Phương Pháp 5: NHA ĐAM

Cham-soc-da-bang-nha-dam
Nha đam

Chắc hẳn chúng ta rất quen thuộc với nha đam trong việc ăn uống, nhiều chức năng công dụng khác nhau như giảm đau chóng kháng viêm, bổ sung khoáng chất bị thiếu trong cơ thể. Mùa hè chúng ta có thể nấu nước nha đam uống giải khát hoặc nấu chè đậu xanh còn gì bằng hơn nữa.
Công dụng của nha đam ngoài việc giảm đau, kháng viêm, bổ sung khoáng chất cho cơ thể còn giúp các tế bào dưới da hấp thụ chất dinh dưỡng, làm mịn da, giảm mụn nhọt hiệu quả. Nha đam kết hợp với mật ong vừa giúp se khít lỗ chân lông, vừa làm  da trắng mịn.
Cách thực hiện: Chúng ta gọt vỏ đi rồi sắc thành từng miếng nhỏ ra đem đi rửa nước sạch để ra hết chất nhờn. Sau đó bạn có thể đắp lên khuôn mặt là khoảng 5-10 phút là đủ rồi.

Phương Pháp 6: Mỹ phẩm

Bạn không có thời gian để làm những việc bên trên để chăm sóc da thì điều đó đáng buồn với bạn, nhưng bên cạnh không có thời gian để chăm sóc da mình thì tại sao bạn không thử dùng mỹ phẩm đi ? Sẽ giúp bạn rất nhiều về việc chủ động thời gian hơn và không có tố chất độc hại tốt cho sức khỏe của mình. 
Nhưng việc lựa chọn mỹ phẩm hiện nay rất khó cho mỗi chúng ta, khiến chúng ta lao đảo với nhiều loại mỹ phẩm khác nhau. Ngoài ra, có những mỹ phẩm làm hàng nhái giống như thiệt buôn bán lậu trên thị trường khiến cho người dân sử dụng mà không biết đâu là hàng thật và hàng giả sau một thời gian những tố chất độc hại gây ra không tốt làn da của mình và nhiều trường hợp làm biến dị khuôn mặt của mình" Tiền mất tật mang".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét