Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

bật mí cách chăm sóc da

Để có một làn da tuyệt đẹp, trắng nõn như các mỹ nhân Nhật Bản là chuyện rất khó đối với người Việt Nam nói chung cũng như nói riêng. Nếu bạn biết chăm sóc da đúng cách thì việc đó càng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cách chăm sóc da 
lan-da-trang-min
Làn da trắng mịn
Bạn đang thắc mắc chưa có câu trả lời về làm cách nào chăm sóc da tốt nhất vừa đảm bảo các công việc khác không? Nếu bạn chịu nghe lời hướng dẫn của chúng tôi đi theo đúng lộ trình đã được đặt ra từ trước thì trở nên dễ dàng không có gì là gọi là khó khăn hết, vừa tiết kiệm được thời gian làm việc mà mang lại hiệu quả vô cùng.

- Đối với da bị khô

Bạn luôn mang theo bên mình một chai xịt khoáng làn da, xịt lên bất kì ở đâu khi da bạn bị khô trừ con mắt ra nha. Đặc biệt là các chị em công nhân làm việc tại các kho đông lạnh hoặc da không thể thích nghi với trời lạnh thì xịt khoán là "vị cứu tinh" tuyệt vời nhất cho làn da bạn để khô bị khô lại nhé

- Tẩy Trang


Nhiều trường hợp các chị em mình không thích trang điểm, luôn luôn để làn da mình theo tự nhiên không dùng 1 ít mỹ phẩm dẫn đến làn da mình bị sậm đen, nổi mụn nặng lắm là bị lão hóa làn da. Đây là những mối nguy hiểm lớn nhất của những chị em hay lơ là trong việc trang điểm của mình. Đừng để 5 phút không trang điểm mỗi ngày đổi lại làn da mình bị sậm đen như thế thì không được đẹp cho lắm. Khiến nhiều chàng trai ít siêu lòng vì bạn.

- Dưỡng ẩm 5 trong 1


Nếu bạn không có thời gian thực hiện các bước chăm sóc da thì bạn đừng có quá buồn nhé. Vì ngày nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện nhiều dòng sản phẩm khác nhau có nhiều tính năng khác nhau để thực hiện việc chăm sóc da. 
Bạn không có thời gian thì nên chọn các dòng sản phẩm có các chức năng như:Serum, dưỡng da, chống nắng...
Vào ban đếm, bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ ngủ như lotion mask cho da để tẩy các toner không cồn

- Make up tự nhiên

Không tốn nhiều thời gian sau khi bạn sử dụng kem dưỡng da, bạn chỉ cần thêm một lớp cream dạng xịt rồi vỗ nhẹ xung quanh các vùng bạn vừa trang điểm lúc nảy để mền mịn

- Dưỡng da mắt

Đây là vấn đề cần thiết nhất, bạn phải thực hiện ngay và luôn sau khi bạn đọc xong bài này. Vì vùng da mắt của bạn rất mỏng hơn các chỗ khác dễ gây nên lão hóa về da mặt của bạn. Bạn dùng kem mỹ phẩm lily white với giá cả hợp lí mang lại hiệu qủa nhất cho làn da bạn tốt nhất mà không còn đến với các trung tâm SPA lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét